Phần Mềm Tính Tiền Giờ Bida Miễn Phí Vĩnh Viễn

Đầu tư 1 lợi nhuận có thể lên đến 10 đã thôi thúc rất nhiều người kinh doanh đầu tư mở quán bida. Thị trường bida hiện nay đang cực kỳ hot, có thể thấy các quán bida đang “mọc lên như nấm” không chỉ ở các thành phố lớn mà ngay cả các tỉnh lân cận cũng rất được ưa chuộng. Tuy nhiên trong đó cũng đặt ra rất nhiều những thách thức, vì mở ra rồi cần phải quản lý sao cho hiệu quả và đạt lợi nhuận cao nhất. Với những phương pháp truyền thống như dùng sổ sách hay máy tính tiền thì vẫn chưa đủ để quản lý chặt chẽ loại hình này. Sự phát triển của công nghệ đã đem đến cho chủ quán một giải pháp đó là việc sử dụng phần mềm quản lý tính tiền quán bida.
Kinh doanh dịch vụ quán bida có nhiều hấp dẫn đầu tư

Xu hướng sử dụng phần mềm trong quản lý, tính tiền quán Bida


Mỗi ngày quán bida phải phục vụ từ vài chục đến vài trăm khách hàng. Mỗi khách hàng đều sử dụng dịch vụ vào những khung giờ khác nhau dẫn đến những khó khăn khi thanh toán. Do đó, để tối ưu hóa quy trình kinh doanh đồng thời tiết kiệm chi phí, nhân lực nhiều nơi đã tích hợp các phần mềm quản lý, tính tiền quán bida trong quá trình kinh doanh.

Đa phần những chủ kinh doanh loại hình này hầu hết đang quản lý từ xa, việc không trực tiếp quản lý và thuê nhân viên, đòi hỏi phải có một giải pháp quản lý hiệu quả để giúp người chủ hoặc người quản lý luôn nắm bắt được tình hình kinh doanh của cơ sở 24/7. Việc sử dụng phần mềm sẽ giúp chủ quán quản lý dễ dàng hơn và hạn chế được thất thoát trong quá trình vận hành.

Những tính năng cần có của phần mềm quản lý, tính tiền quán Bida


Sự phát triển của công nghệ đã đem đến cho chủ quán một giải pháp đó là việc sử dụng phần mềm quản lý tính tiền quán bida

    Quản lý bàn trống


Theo cách quản lý truyền thống, nhân viên quán bida sẽ quản lý bàn trống bằng file Excel hoặc ghi chép ra sổ sách. Điều này nhiều khi khiến nhân viên quên cập nhật số bàn trống khiến chủ quán không cung cấp đúng và đủ dịch vụ cho khách, nhân viên không thống kê chi tiết và rõ ràng số bàn trống khiến khách hàng không thể sử dụng đúng dịch vụ mà họ mong muốn,...

Việc ứng dụng các phần mềm quản lý quán bida sẽ giúp bạn quản lý bàn trống hiệu quả hơn bởi nhân viên có thể cập nhật nhanh chóng và chuẩn xác số lượng, vị trí bàn trống.

    Tính giờ/tiền tự động


Trước đây khi chưa có phần mềm quản lý, hầu hết các chủ quán bida đều tính giờ khách chơi và tính tiền bằng thủ công. Điều này có nghĩa là người chủ quán bida hoặc thu ngân phải ghi giờ khi khách chọn bàn chơi, đến khi khách ngừng chơi thì ghi giờ ra, sau đó lấy giờ ra trừ cho giờ vào để được số giờ chơi dịch vụ rồi nhân với đơn giá của bàn bida để ra được tiền giờ chơi. Giờ đây, phần mềm quản lý, tính tiền quán Bida sẽ thay thế việc làm thủ công mà tính toán tự động, khi khách vào chỉ cần click vào bàn bida để ghi nhận giờ vào, khi khách ngừng chơi chỉ cần click Tính giờ để phần mềm tự động tính ra số giờ - phút chơi bida và tự động nhân với đơn giá của bàn để ra được số tiền giờ.

    Order món nhanh chóng trên điện thoại, iPad


Khách đến quán thường không chỉ chơi Bida không mà còn gọi nước hoặc món ăn vặt trong quá trình chơi. Nếu việc này áp dụng theo cách ghi phiếu order sẽ khiến nhân viên thường xuyên bị quá tải. Phần mềm quản lý tính tiền quán bida chuyên nghiệp cần có tính năng order món. Khi khách gọi món chỉ cần chọn ngay trên màn hình order. Sau đó, lệnh chế biến với đầy đủ thông tin chi tiết như bàn bi-a nào order, món và số lượng sẽ được chuyển đến bộ phận bếp/bar để chế biến món. Nhờ quy trình tự động với order bằng điện thoại giúp quy trình quản lý nhanh gọn, chính xác.

    Báo cáo thu - chi rõ ràng, rành mạch


Kinh doanh quán bida có rất nhiều chi phí phát sinh trong vấn đề vận hành như là chi phí giá vốn mua hàng hóa nguyên vật liệu, chi phí trả lương nhân viên, chi phí sửa chữa bảo trì mua mới, tiền điện nước internet,… Vì vậy, một phần mềm quản lý tính tiền quán bida chuyên nghiệp cần đáp ứng được các báo cáo thu chi một cách rõ ràng để người quản lý nắm được chi tiết tình hình tài chính “trong lòng bàn tay”. Điều này giúp đảm bảo rằng quán hoạt động với lợi nhuận cao hơn và giảm thiểu rủi ro liên quan đến sự thiếu sót hoặc lãng phí tài chính.

Phần mềm quản lý tính tiền quán bida DanTriSoft: Giao diện thông minh, dễ dàng sử dụng

Phần mềm quản lý tính tiền quán bida DanTriSoft - Làm quen dễ dàng chỉ sau 15 phút

Phần mềm quản lý Bida DanTriSoft thuộc công ty phần mềm quản lý bán hàng phổ biến hiện nay – DanTriSoft với hơn 125.000 khách hàng đang sử dụng. Chủ quán có thể cập nhật nhanh chóng và chính xác tính hình kinh doanh của quán bida tại bất cứ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào. Những ưu điểm của phần mềm quản lý, tính tiền quán Bida DanTriSoft bao gồm:

- Tự động tính giờ chơi: Phần mềm tự động ghi lại giờ bắt đầu, giờ kết thúc và tính tổng tiền.

- Quản lý nhân viên: Hệ thống có tính năng phân quyền, nhân viên có thể được phép hoặc không được phép thực hiện hành động nào đó. Những thao tác của nhân viên trên phần mềm đều sẽ được ghi lại để kiểm soát tốt hơn.

- Hệ thống báo cáo hoàn chỉnh: Phần mềm sẽ thống kê số liệu theo ngày, tháng, tính toán được doanh thu, lợi nhuận, theo dõi được công nợ,…

- Lưu trữ thông tin chi tiết: Toàn bộ thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ trên hệ thống, có thể tạo được thẻ thành viên thân thiết.

- Quản lý chặt chẽ hàng hóa trong kho, tránh tình trạng thất thoát nguyên vật liệu.

- Tích hợp máy in, máy tính, máy tính bảng, máy pos,….


Điền thông tin lấy phần mềm miễn phí DanTriSoft và kiểm tra email để nhận


Quán Bida thu hút rất đông người đến chơi, họ thường thuê dịch vụ theo giờ. Do đó quản lý quán Bida không phải là việc làm đơn giản. Phần mềm quản lý tính tiền quán Bida DanTriSoft là một trong những giải pháp thông minh được nhiều khách hàng lựa chọn, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí hoạt động.

Theo Phương Thanh