Phần Mềm Cafe Miễn Phí Hoàn Toàn

Nhớ những ngày chuẩn bị kinh doanh quán cafe MiMoSa Bà Rịa, ngoài việc lo setup cơ sở vật chất, nhân sự, nguồn hàng … thì việc tìm cho mình phần mềm cafe cũng khá vất vả.

Phần mềm quản lý quán cafe, công cụ hữu ích cho chủ quán

Phần mềm cafe là công cụ giúp cho việc quản lý quán cafe trở nên đơn giản hơn. Nào là phần mềm để tính tiền chính xác, khâu order phải nhanh chóng, nhất là các nghiệp vụ chuyển bàn, ghép bàn, tách bàn phải có. Ngoài ra phải có các báo cáo về doanh thu, chi tiết hàng bán theo từng khoản thời gian …

Khi đó tôi đã mua một phần mềm cafe với giá hơn 10 triệu đồng. Đây là chi phí không hề nhỏ dành cho các quán cafe mới mở, cho dù khi sử dụng phần mềm cafe này thì rất sướng, mọi thứ gần như là tự động.
Hình ảnh một quán cafe

Tiết kiệm chi phí với phần mềm cafe miễn phí

Để tiết kiệm chi phí đầu tư, tôi giới thiệu về phần mềm cafe miễn phí của Dân Trí Soft, là một dự án phi lợi nhuận, rất phù hợp đối với quán cafe nhỏ và vừa.

Chủ quán chuyển đổi sang cách quản lý bằng phần mềm

Lấy dùng phần mềm quán cafe miễn phí

Phần mềm cafe miễn phí DanTriSoft là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tải về sử dụng. Không giới hạn thời gian sử dụng, không giới hạn danh mục sản phẩm, không giới hạn danh mục khu vực phòng bàn… là điểm mạnh của phần mềm cafe miễn phí này, rất phù hợp với quán cafe với quy mô nhỏ và vừa.

Hãy tải phần mềm cafe miễn phí này về máy tính để sử dụng.

Bản miễn phí này hoàn toàn phù hợp với quán cafe, quán ăn còn nhỏ, các startup, quy trình quản lý đơn giản, đăng ký và nhận miễn phí theo hướng dẫn bên dưới.


Giới thiệu phần mềm quản lý quán cà phê online miễn phí


App order bằng điện thoại miễn phí


App xem báo cáo dành cho chủ quán miễn phí


Phần mềm tính tiền quán cafe, quán ăn miễn phí vĩnh viễn này giúp chủ quán quản lý được tốt hơn:
1. Quản lý nghiệp vụ order món bằng máy tính, là phần mềm quản lý quán cafe khoa học.
2. Quản lý được sơ đồ khu vực/bàn, phòng (thêm - sửa - xóa - điều chỉnh), tình trạng bàn (đã order, đã in bếp, in hóa đơn, bàn trống).
3. In bill tính tiền chuyên nghiệp như quán lớn, đầy đủ nghiệp vụ thêm, sửa món, chuyển bàn/gộp bàn...
4. Báo cáo doanh thu tổng hợp theo ngày, tuần, tháng, năm.
5. Báo cáo chi tiết doanh thu theo món hàng để biết món bán tốt, bán kém.
6. Phòng ngừa gian lận, ăn bớt từ nhân viên thu ngân như xóa bill, xóa món, chiết khấu... bằng chức năng kiểm tra lịch sử thao tác ở phần mềm.
7. Thời gian sử dụng miễn phí vĩnh viễn.
8. Phần mềm tính tiền miễn phí DanTriSoft có hệ thống đào tạo online đầy đủ nhất và tốt nhất ở Việt Nam, học được mọi lúc mọi nơi thông qua website hướng dẫn chi tiết.

Phần mềm bán hàng miễn phí có giới hạn thời gian sử dụng không?

Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft không giới hạn thời gian sử dụng, được sử dụng miễn phí vĩnh viễn. Có hàng chục ngàn doanh chủ sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft từ 2015 đến nay.

Phần mềm bán hàng miễn phí có giới hạn số lượng chứng từ không?

Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft không giới hạn số lượng chứng từ, tức sử dụng bao nhiêu chứng từ đều được. Có nhiều người dùng phần mềm quản lý bán hàng từ 2015 và vẫn đang sử dụng rất tốt.

Phần mềm bán hàng miễn phí này có uy tín không?

DanTriSoft làm phần mềm bán hàng miễn phí từ 2015 đến nay và luôn miễn phí, có hơn 105.000+ doanh chủ dùng và ngày càng tăng, điều đó thể hiện sự uy tín của phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft.