Phần mềm bán đồ gia dụng miễn phí.


Lĩnh vực kinh doanh đồ gia dụng có tỷ suất lợi nhuận không cao, do đó cần đạt doanh số cao thì mới có mức thu nhập tốt. Hơn nữa, vì đặc thù ngành hàng nên danh sách hàng hóa của đồ diện gia dụng vô cùng đa dạng, phức tạp, từ cái nồi đến cái xoang, cây chổi, bình đun siêu tốc, cái bàn là, cái máy quạt …

Việc quản lý hàng hóa, giá bán, kho hàng, thu chi tiền … là điều không hề đơn giản.

Hơn nữa, kinh doanh ngày càng cạnh tranh, nhiều người kinh doanh đồ gia dụng hơn hay có người đang kinh doanh tạp hóa lại mở rộng thêm bán hàng đồ gia dụng.

Nói chung kinh doanh ngày càng khó khăn hơn.

Việc quản lý hàng hóa, bán hàng bằng thủ công sổ sách, hay bằng file excel không theo chuẩn mực đã bắt đầu làm bạn chán ngấy khi lấy số liệu báo cáo. Vậy tại sao bạn không sử dụng ngay và luôn phần mềm bán đồ gia dụng.

Đặc biệt, Dân Trí Soft dành tặng phần mềm bán đồ gia dụng miễn phí hoàn toàn các chức năng sau:
Bạn hình dung thế này nhé, để quản lý cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng bạn cần quản lý:

- Khâu đầu ra (output) bao gồm các nghiệp vụ quản lý thông tin hàng hóa, giá bán (lẻ, sỉ…), in hóa đơn tính tiền, quản lý thông tin người mua, báo cáo doanh thu, chi tiết hàng bán cho hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Khâu quản lý đầu vào (input) gồm nghiệp vụ quản lý kho hàng, nhà cung cấp, chương trình khuyến mãi.

Và phần mềm quản lý bán hàng đồ gia dụng miễn phí vĩnh viễn các chức năng quản lý khâu đầu ra (output) và có 60 ngày để bạn trải nghiệp đầy đủ chức năng khâu quản lý đầu vào (input).


Bạn thật sự muốn sử dụng phần mềm bán đồ gia dụng miễn phí!? 

Link đăng ký download phần mềm bán đồ gia dụng miễn phí
Riêng bản tính phí dành cho đơn vị lớn, quy trình quản lý phức tạp hơn, bạn có thể vào www.DanTriSoft.com để tham khảo, hoặc gọi 0906.799.838 (mr Hiếu) để được tư vấn