Top 10 Phần Mềm Quản Lý Quán Karaoke Miễn Phí 2022

Kinh doanh quán karaoke thì gặp khó khăn, thiếu sót ở khâu tính tiền karaoke là nhiều, nếu chưa dùng phần mềm tính tiền karaoke kể cả là phần mềm miễn phí. Một phần là do nhân viên chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc và tình trạng quá đông khách, một phần do chưa có máy móc hỗ trợ khâu tính toán. Chính vì vậy, những phần mềm quản lý karaoke đã được ra đời và được ứng dụng vào việc quản lý các quán karaoke, quán hát. Những phần mềm quản lý karaoke này có những ưu điểm gì và tại sao nó lại được tin dùng như vậy. Hãy cùng điểm qua Top 10 Phần Mềm Quản Lý Quán Karaoke Miễn Phí và chất lượng lượng nhất hiện nay.
Phần mềm tính tiền karaoke miễn phí có hết thời gian sử dụng không?

Phần mềm tính tiền karaoke miễn phí có thời gian sử dụng vĩnh viễn, tức không giới hạn thời gian sử dụng. Phần mềm miễn phí này đã có hơn 120.000+ chủ quán trên toàn quốc sử dụng từ năm 2015 đến nay. Đây là phần mềm tính tiền karaoke miễn phí tốt nhất.

Phần mềm quản lý quán karaoke miễn phí có dễ sử dụng không?

Tinh gọn dễ sử dụng, ai cũng dùng được là điểm mạnh của phần mềm quản lý quán karaoke miễn phí. Giao diện trực quan bằng tiếng Việt và được thiết kế rõ ràng bằng hình ảnh nên việc dùng rất đơn giản. Phần mềm quản lý quán karaoke miễn phí còn có đầy đủ hướng dẫn sử dụng chi tiết và cộng đồng người dùng lớn chia sẻ cách dùng.

Màn hình tính tiền phần mềm quản lý quán karaoke DanTriSoft

1. Phần mềm quản lý Karaoke là gì?

Phần mềm quản lý Karaoke sẽ hiển thị những dữ liệu của phòng Karaoke như tình trạng hiện tại của phòng, đã trống hay đã có người thuê phòng, thời gian đang thuê là bao lâu, khi nào hết giờ thuê,… giúp chủ quán có thể kiểm soát - kiểm tra hiệu quả hơn và không xảy ra các các thiếu sót và nhầm lẫn không đáng có. Phần mềm quản lý quán karaoke bên cạnh việc giúp quản lý khâu order món chính xác, tính giờ tự động theo máy tính thì còn giúp quán karaoke quản lý được hàng hóa, kho hàng như nhập xuất tồn, tính định lượng hàng hóa. Thêm nữa phần mềm quản lý karaoke còn hỗ trợ việc nhập chi phí để tính toán lãi lỗ kinh doanh...

    Phân loại theo chi phí

Nếu chia theo phần mềm trả tiền bản quyền và phần mềm miễn phí sử dụng thì phần mềm tính tiền karaoke chia ra làm 2 dạng là phần mềm quản lý karaoke miễn phí và phần mềm karaoke bản quyền trả phí. Tùy theo điều kiện và nhu cầu bạn có thể lựa chọn phần mềm phù hợp để sử dụng.

    Phân loại theo phương thức hoạt động của phần mềm

Nếu chia theo phân loại là phần mềm cài đặt trực tiếp máy tính, chỉ dùng được tại quán không dùng qua được internet và phần mềm cài đặt được trên tất cả thiết bị như máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng và dùng được internet thì gọi là phần mềm quản lý quán karaoke offline và phần mềm quản lý quán karaoke online.

2. Tại sao phải dùng phần mềm quản lý karaoke?

Nhiều quán karaoke vẫn sử dụng cách ghi sổ, tính tiền giờ, tính tiền phòng và quản lý bằng thủ công trong nhiều năm qua và quán của họ cũng rất thành công, rất đông khách suốt từ trước đến nay. Vâng, đó cũng là điều vẫn thường thấy và đó cũng là một cách quản lý riêng của chủ quán karaoke đó.

Tuy nhiên trong thực tế làm phần mềm quản lý quán karaoke chúng tôi đã không ít lần cảm thấy xót xa vì tình trạng chủ quán bị nhân viên không trung thực gian lận, ăn bớt tiền của quán, khiến quán dường như lúc nào cũng đông khách nhưng doanh thu là không có. Bởi vì càng làm bằng thủ công thì thất thoát càng lớn vì khó kiểm soát hơn so với làm bằng máy tính, làm bằng phần mềm quản lý karaoke.

    5 cách phổ biến ăn bớt tiền doanh thu

Ví dụ dưới đây là 5 cách phổ biến ăn bớt tiền khi tính tiền ở quán karaoke:

1. Nếu tính tiền thủ công thì ghi hóa đơn tính tiền bình thường, sau đó hủy bill để đút túi riêng. Còn nếu tính tiền bằng máy tính thì in bill tính tiền, sau đó xóa bill khỏi hệ thống để lấy tiền vào túi riêng.

2. Thu tiền đúng với hóa đơn và sau đó xóa bớt một số món có giá trị cao, chỉ báo cáo doanh thu sau khi xóa món và đút túi tiền chênh lệch.

3. Thu tiền đúng với hóa đơn và sau đó cho giảm giá hóa đơn gọi là cho khách quen/khách thân thiết, tiền chênh lệch bỏ túi.

4. Tự ý chỉnh sửa đơn giá tiền giờ, thời gian tiền giờ, giá bán hàng hóa, phòng VIP lại tính giờ phòng thường... cho người quen, làm thất thoát doanh thu cho chủ.

5. In bill thu tiền phòng VIP có giá cao, sau đó chuyển phòng sang khu vực có giá thấp hơn để lưu doanh thu, chênh lệch bỏ túi riêng.

    Thực trạng về vấn đề thất thoát tiền, thất thoát hàng

Đã từng có chủ quán karaoke than thở là bị thất thoát hơn 500 triệu đồng chỉ trong vòng 6 tháng vì bị thu ngân dùng mánh khóe ở trên, sau khi phát hiện thì cũng chẳng đòi lại được tiền vì nhân viên đó đã nghỉ việc và còn thách thức "thích thì kiện nhau ra tòa". Đó là sự thật trong việc quản lý quán karaoke về vấn đề thất thoát tiền bạc, hàng hóa.

Đến đây có lẽ bạn đã có quyết định là dùng máy tính, dùng phần mềm tính tiền quán karaoke để quản lý hay là dùng cách ghi sổ thủ công rồi đúng không. Tiếp tục, chúng tôi gửi đến thông tin về 5 phần mềm quản lý karaoke phổ biến nhất và miễn phí để bạn lấy về sử dụng.

Trên thị trường có nhiều phần mềm quản lý karaoke khác nhau, có phần mềm quản lý karaoke bản quyền và có phần mềm quản lý karaoke miễn phí. Do đó, việc quyết định lựa chọn một phần mềm quản lý quán karaorke tốt, phù hợp với kinh tế, chi phí đầu tư hợp lý và mô hình kinh doanh luôn là vấn đề khó khăn. 

Để có thêm thông tin tham vấn cụ thể, bạn hãy tham khảo Top 10 Phần Mềm Quản Lý Tính Tiền Karaoke Miễn Phí được DanTriSoft tổng hợp bên dưới nhé.

Top 1. DanTriSoft: Phần mềm quản lý karaoke được nhiều quán dùng nhất

DanTriSoft là công ty phần mềm nổi tiếng từ năm 2015, đặc biệt với phần mềm quản lý bán hàng miễn phí dành tặng người kinh doanh Việt Nam và đã có hơn 125.000+ người lấy về sử dụng.


Phần mềm quản lý quán karaoke miễn phí DanTriSoft có đầy đủ tính năng quản lý cơ bản cho một quán karaoke như:
1. Quản lý nghiệp vụ lên đơn hàng, order món bằng máy tính, tự động tính tiền giờ, tự động chia tiền giờ theo loại bàn, tự động tính tiền giờ theo các khung giờ khác nhau với giá giờ khác nhau...
2. In bill tính tiền chuyên nghiệp như quán karaoke lớn.
3. Báo cáo doanh thu tổng hợp theo ngày, tuần, tháng, năm
4. Báo cáo chi tiết doanh thu theo món hàng để biết món bán tốt, bán kém.
5. Phòng ngừa gian lận, ăn bớt từ thu ngân như xóa bill, xóa hàng, chiết khấu... bằng chức năng kiểm tra lịch sử thao tác ở phần mềm.
6. Thời gian sử dụng vĩnh viễn.

Có thể nhận định là về phần mềm quản lý quán karaoke miễn phí chất lượng và uy tín thì DanTriSoft là lựa chọn số 1.


Top 2. KiotViet: Phần mềm tính tiền karaoke dễ sử dụng

KiotViet là phần mềm tính tiền karaoke giúp bạn quản lý phòng karaoke theo giờ. Với KiotViet việc kinh doanh quán karaoke của bạn sẽ trở nên dễ dàng thuận tiện hơn bao giờ hết, phần mềm sẽ quản lý tất cả thông tin, tình hình hiện tại của các phòng một cách chi tiết giúp chủ quán dễ dàng sắp xếp khi có khách đặt phòng, làm tăng hiệu quả làm việc.
Phần mềm quản lý karaoke Kiotviet
Một số tính năng nổi bật của phần mềm karaoke KiotViet:
1. Theo dõi chi tiết và kiểm soát hiệu quả tất cả các dịch vụ mà quán cung cấp như đồ ăn, thức uống, phòng hát, tiền giờ...
2. Hỗ trợ cho việc tính tiền của thu ngân, đưa đến sự chính xác cao và giảm tình trạng thất thoát tiền cho quán.
3. Cho phép người dùng quản lý thông tin theo từng phòng.
4. Lưu đầy đủ thông tin khách hàng.
5. Tính năng quản lý tiền phòng trực tiếp, tính năng tìm kiếm, sắp xếp danh sách hóa đơn.
6. Dễ dàng nhập, xuất file hóa đơn ra Excel để theo dõi.


Top 3. POS365: Phần mềm quản lý quán karaoke đơn giản

POS365 là phần mềm quản lý quán karaoke toàn diện với tính năng vượt trội, giúp chủ quán có thể kiểm soát từ doanh thu, kho vật tư,... Với nhiều tính năng ưu việt, ưu điểm nổi bật, phần mềm sẽ giúp người dùng nhanh chóng quản lý được công việc kinh doanh quán karaoke, từ đó tiết kiệm được chi phí thuê nhân công cũng như thời gian để đảm bảo được việc kinh doanh diễn ra hiệu quả.
Phần mềm quản lý karaoke Pos365
Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý karaoke Pos365:
- Đồng bộ dữ liệu giữa các nhân viên để đưa yêu cầu món từ phòng karaoke, giúp order chính xác, loại bỏ sai sót.
- Tính tiền sử dụng giờ dịch vụ theo khung giờ, ngày thường, ngày lễ.
- Phân loại giá dịch vụ theo các loại phòng khác nhau như phòng vip, phòng thường.
- Chức năng tính tiền theo block giúp làm tròn thời gian sử dụng dịch vụ theo mức 15 phút, 30 phút hoặc 1 giờ.
- Quản lý phòng trống hoặc đang có khách để sắp xếp.
- Quản lý phòng đặt trước.
- Tính tiền phụ thu, phí dịch vụ dễ dàng
- Phân quyền nhân viên chặt chẽ theo các bộ phận như bếp, thu ngân phục vụ.
- Quản lý các thông tin khách hàng như họ tên, địa chỉ, số điện thoại,...
- Báo cáo thống kê chi tiết.


Top 4. Sapo: Phần mềm quản lý tính tiền quán karaoke uy tín

Sapopos là phần mềm quản lý phần mềm quản lý tính tiền karaoke hỗ trợ người dùng quản lý các hoạt động như xuất bill, nhận đơn, chuyển hóa đơn từ bếp, quản lý xuất nhập kho, thu chi theo kì, thông tin khách hàng,... phù hợp với mọi mô hình kinh doanh quán hát.
Phần mềm quản lý quán karaoke, quán bi-a Sapopos
Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý quán karaoke, quán bi-a Sapopos:
- Tính tiền sử dụng giờ dịch vụ theo khung giờ, ngày thường, ngày lễ.
- Quản lý phòng trống hoặc đang có khách để sắp xếp.
- Quản lý phòng đặt trước.
- Tính tiền phụ thu, phí dịch vụ dễ dàng.
- Phân loại giá dịch vụ theo các loại phòng khác nhau như phòng vip, phòng thường.
- Chức năng tính tiền theo block giúp làm tròn thời gian sử dụng dịch vụ theo mức 15 phút, 30 phút hoặc 1 giờ.
- Sử dụng điện thoại, máy tính bảng, máy tính cho đến các thiết bị chuyên dụng để quản lý.

Top 5. PhanMemKaraoke.com: chuyên về phần mềm quản lý karaoke và miễn phí.

PhanMemKaraoke.com là chuyên trang về phần mềm quản lý karaoke, ở đây cung cấp đầy đủ kiến thức về quản lý quán, thủ tục pháp lý về quán, cách vận hành quán karaoke hiệu quả. Có hàng triệu lượt người đọc các bài viết chia sẻ từ chuyên trang phần mềm karaoke PhanMemKaraoke.com 

Tại chuyên trang PhanMemKaraoke.com còn có hướng dẫn các phương pháp phòng ngừa, phòng tránh vấn đề không trung thực và gian lận xảy ra ở quán. 81 tuyệt kỹ ăn bớt trong lĩnh vực dịch vụ hay 5 cách thu ngân ăn bớt tiền doanh thu của quán là những chia sẻ rất thật, rất đời thường khi kinh doanh lĩnh vực karaoke.

Top 6. Vzsoft: Phần mềm quản lý tính tiền karaoke miễn phí

Vzsoft là phần mềm quản lý tính tiền karaoke miễn phí được sử dụng khá phổ biến hiện nay, được sử dụng cho các quán karaoke có nhu cầu tính tiền và hỗ trợ quán lý quán một cách hiệu quả. Phần mềm hỗ trợ việc quản lý dễ dàng, tiện lợi đồng thời góp phần làm giảm bớt thời gian cũng như chi phí khi sử dụng phần mềm. Vzsoft là được một nhóm sinh viên tập hợp cùng nhau và lấy các bộ source phần mềm ở internet về tùy biến lại để tạo nên phần mềm quản lý tính tiền karaoke, vì là lấy dùng từ cái có sẵn hoặc đi xin nên với chi phí nào thì nhóm sinh viên này cũng bán. Ưu điểm là cực kỳ rẻ, còn nhược điểm là nó như là phần mềm râu ông này cắm vào cằm bà kia vậy.
Vzsoft: Phần mềm quản lý tính tiền quán karaoke miễn phí
Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý karaoke Vzsoft:
- Hỗ trợ tính tiền nhanh chóng, chính xác.
- Chức năng đặt phòng trước.
- Quản lý sơ đồ theo khu vực (Khu VIP, khu thường, phòng máy lạnh,...), phòng trống, phòng có khách, phòng đặt trước bằng hình ảnh đồ họa trực quan chuyên nghiệp dễ quan sát.
- Chức năng chuyển phòng, gộp phòng, tách phòng....bằng thao tác rất đơn giản, nhanh chóng.
- Cho phép tạo giá bán theo 01 hoặc nhiều loại giá khác nhau cho từng khách hàng, từng thời điểm, từng khu vực, giá theo giờ vàng, giá ưu đãi, khuyến mãi,...
- Chức năng giảm giá trên toàn bill hoặc trên từng sản phẩm theo % giá trị giảm giúp cho người dùng linh động trong việc áp dụng các chương trình giảm giá, khuyễn mãi, thẻ Vip,...
- In phiếu tính tiền nhiều liên với các khổ giấy như 058, 085, 078, A4, A5...và các loại máy in khác nhau.
- In hóa đơn GTGT tự in và đặt in cho khách một cách nhanh chóng.
- Hỗ trợ kiểm soát số lần in và kiểm soát phiếu có gian lận khi tính tiền, quản lý lịch sửa thao tác của nhân viên.
- Báo cáo doanh thu theo ca, theo nhân viên, theo ngày, tháng, quý, năm…in báo cáo doanh thu.


Top 7. Posapp: Phần mềm quản lý tính tiền karaoke miễn phí hoàn hảo

PosApp là phần mềm quản lý phần mềm quản lý tính tiền karaoke hỗ trợ người dùng quản lý các hoạt động như xuất bill, nhận đơn, chuyển hóa đơn từ bếp, quản lý xuất nhập kho, thu chi theo kì, thông tin khách hàng,... phù hợp với mọi mô hình kinh doanh quán hát.
Phần mềm quản lý tính tiền karaoke Posapp
Một số tính năng nổi bật của phần mềm Posapp:
- Tính tiền sử dụng giờ dịch vụ theo khung giờ, ngày thường, ngày lễ.
- Quản lý phòng trống hoặc đang có khách để sắp xếp.
- Quản lý phòng đặt trước.
- Tính tiền phụ thu, phí dịch vụ dễ dàng.
- Phân loại giá dịch vụ theo các loại phòng khác nhau như phòng vip, phòng thường.
- Chức năng tính tiền theo block giúp làm tròn thời gian sử dụng dịch vụ theo mức 15 phút, 30 phút hoặc 1 giờ.
- Sử dụng điện thoại, máy tính bảng, máy tính cho đến các thiết bị chuyên dụng để quản lý.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 14 ngày. Sau đó, bạn có thể trả phí với các gói dịch vụ bao gồm:
Gói cơ bản: 120.000 VNĐ/1 tháng giới hạn 3000 hóa đơn thanh toán/1 tháng, không hỗ trợ quản lý tồn kho và thu chi của quán hát
Gói phổ biến: 170.000 VNĐ/1 tháng không giới hạn hóa đơn thanh toán, hỗ trợ quản lý tồn kho và thu chi của quán hát


Top 8. BIGBUY: Phần mềm tính tiền karaoke chuyên nghiệp, dễ sử dụng miễn phí

BIGBUY là phần mềm tính tiền karaoke có giao diện thanh toán đơn giản, dễ hiểu giúp nhân viên dễ dàng làm quen với cách thao tác trên phần mềm. BIGBUY có đầy đủ các tính năng vượt trội giúp bạn quản lý tính tiền đơn giản nhất trong đó, tính năng cơ bản nhất cho phép bạn đánh giá, quản lý hàng hóa, nhân viên, phòng hát và tính năng mở rộng cung cấp bảng báo cáo công nợ và tích hợp gửi tin nhắn qua điện thoại.
BIGBUY: Phần mềm tính tiền karaoke chuyên nghiệp, dễ sử dụng miễn phí
Một số tính năng nổi bật của phần mềm BIGBUY:
- Tự động tính giờ hát bằng cách tích hợp với màn hình karaoke được lắp đặt trong từng phòng hát.
- Người quản lý có thể theo dõi hoạt động kinh doanh từ xa thông qua tính năng báo cáo trực tiếp qua điện thoại.
- Có thể lập bảng giá cho toàn bộ các dịch vụ, cập nhật giá tăng giảm khi cần.
- Thông tin của mọi khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại quán karaoke đều được phần mềm lưu trữ.
- Thông báo tới khách hàng qua tin nhắn về các đợt khuyến mãi, tri ân khách hàng sắp tới.
- Ghi nhận số phòng và thời điểm vào rõ ràng giúp xác định phòng trống và phòng đang sử dụng.
- Tích hợp chức năng phân cấp, phân quyền giữ người chủ và nhân viên, mọi thao tác của nhân viên trên máy đều được ghi lại đầy đủ.
- Chức năng này giải quyết tình trạng gian lận, tính “lố “ thời gian hát, gian lận trong khâu báo giá nhằm chuộc lợi riêng của nhân viên thu ngân.
- Tự động tính toán chi phí đồ ăn, đồ uống qua việc kiểm nhận số lượng sản phẩm còn dư tại phòng hát.
Xuất báo cáo thống kê chi tiết theo ngày, tuần, tháng, quý,...

Lưu ý: Bạn phải trả phí 3.800.000 VNĐ để sử dụng phần mềm.


Top 9. Vietbill: Phần mềm quản lý tính tiền karaoke miễn phí

Phần mềm quản lý tính tiền karaoke Vietbill có giao diện đơn giản, trực quan, bạn có thể dễ dàng làm quen và sử dụng, với Vietbill bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản thì bạn đã có một hóa đơn hoàn chỉnh mang phong cách chuyên nghiệp và tiện lợi.
Vietbill: Phần mềm quản lý tính tiền karaoke miễn phí
Một số tính năng nổi bật của phần mềm Vietbill:
- Hỗ trợ tính tiền nhanh chóng, chính xác.
- Hỗ trợ giá giờ mỗi phòng khách nhau, hỗ trợ giá ngày và giá đêm cho mỗi phòng. Có chức năng tự động tăng giá vào ngày cuối tuần.
- Có hệ thống phân quyền nhân viên rõ ràng.
- Hỗ trợ giám giá với từng nhóm khách hàng riêng, bao gồm giảm giá tiền mặt và giảm giá theo phần trăm.
- Hỗ trợ ghi nợ khách hát karaoke nếu khách muốn nợ hóa đơn và có báo cáo nợ trong ngày và trong tháng.
- Báo cáo thống kê ngày, thống kê tháng, thống kê từng ngày của tháng, thống kê khách hàng nợ, thống kê khách hàng.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 30 ngày. Sau đó, bạn có thể trả phí với các gói dịch vụ bao gồm:
VIETBILL 01: 700.000 VNĐ/năm
VIETBILL 02: 1.000.000 VNĐ/năm


Top 10. SUMI: Phần mềm tính tiền karaoke

SUMI là phần mềm tính tiền karaoke giúp quản bạn quản lý karaoke theo phòng, có thể giám sát chi tiết từng phòng cũng như quản lý thi chi ở phòng đó. Bên cạnh đó, phần mềm còn có hệ thông báo cáo trực tuyết có thể truy cập từ xa ở mọi lúc mọi nơi.
SUMI: Phần mềm tính tiền karaoke
Một số tính năng nổi bật của phần mềm SUMI:
- Thiết lập đơn giá phòng hát theo nhiều khung giờ.
- Quản lý danh mục phòng hát.
- Tính giờ hát tự động.
- Quản lý tình trạng phòng hát.
- Quản lý đặt phòng trước.
- Quản lý tình trạng bàn trống, setup cho khách dễ dàng.
- Quản lý hóa đơn phiếu chi, phiếu thu rõ ràng chính xác.

Lưu ý: Bạn phải trả phí để tiếp tục sử dụng bao gồm:
Basic: 1.650.000 VNĐ
Pro: 2.500.000 VNĐ
SUMI PLUS: 1.500.000 VNĐ/năm


Hy vọng, với Top 10 Phần Mềm Quản Lý Tính Tiền Karaoke Miễn Phí trên thị trường mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẽ, sẽ giúp bạn tìm ra một người bạn đồng hành, một phần mềm quản lý đáng tin cậy trên chặng đường kinh doanh và quản lý quán Karaoke của mình. Nếu có bất kì phản hồi gì thì hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Xem thêm:

Tôi cần phần mềm quản lý bản quyền để áp dụng được ngay thì làm thế nào?

Bạn thực sự cần một phần mềm quản lý phù hợp cho mô hình kinh doanh, có người trực tiếp tư vấn, lắp đặt và đào tạo sử dụng để áp dụng hiệu quả được ngay vào kinh doanh và có kinh phí thì mua phần mềm bản quyền là lựa chọn phù hợp nhất. Vậy việc lựa chọn nhà cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng nào là tốt nhất, hiệu quả nhất... hãy xem những chia sẻ dưới đây nhé.

Những nghĩ suy về lựa chọn công ty cung cấp phần mềm?

1. Phần mềm này có đầy đủ tính năng để phù hợp với nhu cầu của bạn hay không?
2. Phần mềm này có tinh gọn, dễ sử dụng hay không vì trình độ nhân viên sử dụng ở mức phổ thông?
3. Khi mua phần mềm thì có được cài đặt tận nơi, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng hiệu quả không?
4. Trong quá trình sử dụng phần mềm quản lý nếu có gặp khó khăn, trục trặc thì công ty phần mềm sẽ hỗ trợ nhanh chóng như thế nào?
5. Công ty cung cấp phần mềm có uy tín và tồn tại bền vững không, vì từng nghe nhiều công ty phần mềm phá sản nên phần mềm trở nên vô dụng vì không được hỗ trợ, cập nhật nữa?
6. Công ty phần mềm có đảm bảo áp dụng thành công hay không, có chính sách bán hàng cho đổi/trả không?
...

Trên đây là các suy nghĩ cần thiết để chọn công ty phần mềm sử dụng dài lâu, đảm bảo ổn định trong quản lý kinh doanh quán, kinh doanh cửa hàng.

Kinh nghiệm chọn công ty phần mềm uy tín và phù hợp?

Dưới đây là chia sẻ từ anh Cao Trung Hiếu - người sáng lập và điều hành phần mềm DanTriSoft về kinh nghiệm lựa chọn phần mềm phù hợp và hiệu quả, chúng tôi trích đăng lại bài viết:

Nhiều chủ quán, chủ cơ sở kinh doanh muốn đầu tư phần mềm quản lý bán hàng thường rất quan tâm về giá mua của phần mềm, là giá rẻ hay đắt. Tôi lấy ví dụ này để bạn hình dung thêm "bạn mua một phần mềm giá 10 đồng và chỉ giúp bạn tiết kiệm được 5 đồng với mua phần mềm có giá 50 đồng mà giúp bạn tiết kiệm được 100 đồng thì cái nào 'rẻ' hơn cái nào và càng tuyệt vời hơn khi bạn mua cái phần mềm giá chỉ 10 đồng mà giúp bạn tiết kiệm lên đến 200 đồng, đó mới là lựa chọn hoàn hảo nhất". Và đây là kinh nghiệm để giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất và hiệu quả là cao nhất.
Thứ nhất, bạn cần trả lời câu hỏi “Tại sao bạn cần phải đầu tư phần mềm?”

- Nếu bạn vẫn cảm thấy cách làm như hiện tại là bình thường, là tốt thì theo tôi bạn nên tiếp tục với cách làm hiện tại, không nên đầu tư phần mềm vì có thể “tiền mất tật mang” đấy vì bản chất bạn đang làm tốt.
- Còn nếu bạn quan tâm đến khâu quản lý hiệu quả như: làm sao để tránh thất thoát tiền bạc thì cách làm thủ công không rõ ràng, làm sao để kiểm soát được việc mất mát hàng hóa, làm sao để giữ chân khách hàng thật lâu bền tránh mất khách hàng vì những lỗi sơ đẳng trong tính toán tiền bạc…, lúc này bạn cần ngay một phần mềm quản lý bán hàng làm công cụ để giúp bạn làm các việc này một cách tự động hóa.

Thứ hai, chính bạn phải trả lời câu hỏi tiếp theo “Đầu tư phần mềm để thỏa mãn nhu cầu cụ thể là gì?”

- Bởi với những nhu cầu khác nhau sẽ có những giải pháp phần mềm khác nhau. Bạn cần một phần mềm quản lý bán hàng quán cafe bạn cần tìm đúng công ty chuyên cung cấp về phần mềm này, bạn cần phần mềm quản lý sản xuất bạn phải tìm nhà cung cấp phần mềm quản lý sản xuất, cần phần mềm quản trị quan hệ khách hàng thì phải tìm cho đúng nhà cung cấp…
- Do đó, bạn cần trả lời rất rõ những nhu cầu cần phải quản lý, để từ đó bạn mới có câu trả lời cho câu hỏi thứ ba.

Thứ ba, bạn tìm kiếm và trả lời câu hỏi "Công ty phần mềm nào uy tín, chi phí đầu tư như thế nào cho phù hợp?"

Khi bạn có nhu cầu rõ ràng việc tiếp theo là đi tìm nhà cung cấp dịch vụ phần mềm phù hợp nhất. Vậy phù hợp là gì? Thì đây là một số gợi ý chính:
- Công ty cung cấp phần mềm có chuyên môn về lĩnh vực bạn đang kinh doanh và chuyên môn về công nghệ thông tin, bởi đại đa số công ty phần mềm chỉ có chuyên môn về IT nên không nắm rõ về nghiệp vụ kinh doanh.
- Công ty phần mềm được chứng thực bởi người dùng, ví dụ có số lượng người sử dụng lớn là bằng chứng rõ ràng về tính hữu ích và thiết thực của phần mềm đó.
- Công ty phần mềm được chứng thực bởi các cơ quan chuyên môn, báo chí, truyền hình..., các công ty vô danh có tính cam kết thường không cao tức là sau khi thu tiền xong là họ biến mất không còn hỗ trợ người dùng.
- Công ty phần mềm có hệ thống triển khai gần gũi với bạn nhất, ví dụ có người triển khai, hỗ trợ trực tiếp với bạn khi bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào tại Việt Nam.
- Công ty phần mềm đã khẳng định được sự tồn tại và phát triển, tránh tình trạng bạn đang sử dụng phần mềm thì công ty đó phá sản và bạn sẽ trở thành nạn nhân của “đem con bỏ chợ”, nên chọn công ty phần mềm đã tồn tại và phát triển hơn 5 năm, họ sẽ đồng hành lâu dài theo cùng sự phát triển của bạn.

Về chi phí đầu tư phần mềm quản lý bán hàng bạn cần cân nhắc trước thiệt - hơn khi chọn nhà cung cấp. Bởi nhà cung cấp uy tín, cam kết lâu dài có thể dành tặng phần mềm bán hàng miễn phí nhưng sẽ không bao giờ bán phá giá với giá niêm yết ở website như tình trạng ở các cá nhân, công ty nhỏ vẫn thường làm. Hơn nữa, bạn cũng nên cân nhắc việc lực chọn phần mềm mua một lần dùng vĩnh viễn hay thuê bao theo thời gian. Bạn nên lấy giấy bút ra ghi rõ các chi phí đầu tư, để từ đó có cách nhìn tổng quan hơn, rõ ràng hơn và có lựa chọn phù hợp nhất.

DanTriSoft là công ty như thế nào, giúp được gì cho người kinh doanh?

Thương hiệu DanTriSoft có đáng tin cậy để bạn chọn dùng để phục vụ việc quản lý bán hàng, hàng hóa, kho hàng, nhập xuất tồn, giá vốn, thu chi, khách hàng, nhà cung cấp, báo cáo doanh thu lợi nhuận... trong kinh doanh?

DanTriSoft là công ty như thế nào?

- DanTriSoft là công ty chuyên làm giải pháp quản lý bán hàng, quản lý kho hàng (nhập xuất tồn, tính định mức định lượng), quản lý thu chi công nợ, quản lý thông tin khách hàng, quản lý thẻ VIP tích điểm, quản lý chương trình khuyến mãi tự động, báo cáo lãi lỗ kinh doanh... cho cửa hàng, shop và hàng quán ở Việt Nam từ phần mềm chuyên nghiệp đến máy móc thiết bị.
- DanTriSoft được thành lập từ năm 2015, cho đến nay đã có hơn 125.000+ người làm kinh doanh sử dụng phần mềm DanTriSoft.

DanTriSoft giúp gì được người làm kinh doanh?

Giải pháp quản lý bán hàng DanTriSoft giúp người kinh doanh quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn bằng việc ứng dụng công nghệ và phần mềm vào quản lý kinh doanh.

Dùng giải pháp DanTriSoft giúp:
- Quản lý chặt chẽ, phòng ngừa thất thoát tiền hàng đến mức tối đa bằng chức năng phân quyền và quản lý tác nghiệp khoa học.
- Tăng 100% năng suất cho người nhân viên bán hàng nhờ ứng dụng công nghệ và máy móc, từ đó giảm được 50% chi phí nhân sự. Với việc quản lý chặt chẽ, giảm thất thoát đã giúp tiết kiệm hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng mỗi năm cho người kinh doanh.
- Công nghệ quản lý tự động hóa, quản lý online, quản lý qua điện thoại giúp người kinh doanh giảm áp lực bởi các tác nghiệp thủ công trước nay, từ đó có nhiều thời gian hơn tư duy phát triển kinh doanh.

Tại sao tin dùng DanTriSoft?

- Giải pháp quản lý bán hàng của DanTriSoft hướng đến sự phù hợp với từng người dùng theo tiêu chí "Tinh gọn dễ dùng - Quản lý từ xa - Sở hữu vĩnh viễn".
- Đội ngũ DanTriSoft có chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực, nhiều năm trải nghiệm tư vấn giải pháp quản lý đảm bảo đem đến giải pháp phù hợp nhất.
- Để rủi ro mua hàng bằng 0, DanTriSoft có chính sách bán hàng cho đổi/trả/hoàn tiền trong 30 ngày nếu không hài lòng vì bất kỳ lý do nào. DanTriSoft là công ty phần mềm duy nhất ở Việt Nam có chính sách này từ 2015 đến nay, đây là sự cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ.

Truyền hình, báo đài nói về DanTriSoft


Tư vấn và đặt mua để lắp đặt phần mềm

DanTriSoft có hệ thống phân phối toàn quốc, nhận lắp đặt, triển khai tận nơi. Thời gian lắp đặt và chuyển giao từ 3 - 6 giờ, đảm bảo sau khi triển khai thì dùng được ngay phần mềm vào kinh doanh. "Tinh gọn dễ dùng - Quản lý từ xa - Sở hữu vĩnh viễn" là điểm mạnh DanTriSoft.
- Chi phí mua phần mềm bản quyền DanTriSoft sở hữu vĩnh viễn là 9.990.000 đồng, có đầy đủ tất cả chức năng cao cấp của phần mềm.

- Bạn cần tư vấn hãy gọi hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) hoặc add Zalo để trao đổi cụ thể, để thật sự hiểu rõ phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft.

Quy trình triển khai phần mềm DanTriSoft

Bước 1: Nhận tư vấn để chọn lựa phần mềm phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của bạn. Hãy gọi hotline 0906.799.838, mr Trung Hiếu là người có hơn 18 năm làm trong lĩnh vực phần mềm (từ 2004), với nhiều vị trí khác nhau như phân tích phần mềm, tư vấn phần mềm (BA) đến triển khai... và nay là giám đốc điều hành DanTriSoft nên sẽ luôn lắng nghe để thấu hiểu mô hình kinh doanh để tư vấn giải pháp tối ưu nhất.

Bước 2: Sau khi tư vấn và thấy thực sự phù hợp giữa nhu cầu của quý khách và khả năng đáp ứng của DanTriSoft thì DanTriSoft sẽ hẹn lịch để lắp đặt, setup phần mềm, máy móc và hướng dẫn sử dụng đến quý khách. Thông thường việc triển khai từ 3 - 6 giờ đồng hồ.

Bước 3: Dịch vụ sau bán hàng là hỗ trợ, hướng dẫn trong suốt quá trình sử dụng.
- Hỗ trợ online bằng phần mềm từ xa, điện thoại, Zalo, Facebook, Skype, email… mọi lúc mọi nơi.
- Hỗ trợ trực tiếp: trong trường hợp không xử lý được bằng hình thức hỗ trợ online (hoàn toàn miễn phí nếu đó là lỗi từ hệ thống của Dân Trí Soft, tính phí nếu lỗi do khách hàng hoặc thiết bị - quý khách tham khảo dịch vụ bảo trì trực tiếp với chi phí tiết kiệm).

Một công ty phần mềm phát triển bền vững sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình sử dụng