Phần Mềm Quản Lý Kho Miễn Phí Trọn Đời

Việc quản lý kho hàng hóa như nhập xuất tồn để nắm bắt số lượng thiếu hụt và dư thừa hàng hóa có ảnh hưởng quan trọng đến việc lập kế hoạch thu mua, kế hoạch kinh doanh. Liên quan đến quản lý kho hàng này có nhiều vấn đề nan giải, không thể thực hiện thủ công được nếu có nhiều hàng hóa cần quản lý. Để giúp người doanh chủ dễ dàng cho công tác quản lý kho hàng hóa, bán hàng thì trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý kho miễn phí, chuyên nghiệp ra đời. Vì vậy tìm kiếm một phần mềm quản lý kho hàng hóa miễn phí vĩnh viễn là điều không đơn giản trước hàng trăm kết quả Google, bài này sẽ chia sẻ đến bạn phần mềm bán hàng miễn phí được nhiều người sử dụng.

Phần mềm quản lý kho hàng hóa miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft
Phần mềm quản lý kho, bán hàng miễn phí có giới hạn thời gian không?

Phần mềm quản lý kho, bán hàng miễn phí là không giới hạn thời gian sử dụng, được sử dụng miễn phí vĩnh viễn. Có hàng chục ngàn người kinh doanh đã sử dụng hần mềm quản lý kho, bán hàng miễn phí từ 2015 đến nay.

Phần mềm quản lý kho, bán hàng miễn phí này có tốt và uy tín không?

Phần mềm quản lý kho, bán hàng miễn phí có từ 2015 đến nay và luôn miễn phí, có hơn 125.000+ người kinh doanh đã dùng và ngày càng tăng, điều đó thể hiện sự uy tín, tính ổn định của hần mềm quản lý kho, bán hàng miễn phí này. Hãy vào bài viết lấy về dùng miễn phí!


Lợi ích dùng phần mềm quản lý kho hàng miễn phí trọn đời


Phần mềm quản lý kho hàng hóa miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft sẽ giúp bạn:

- Cập nhật số lượng hàng tồn kho theo thời gian thực một cách đơn giản và dễ dàng.

- Quản lý số lượng hàng tồn kho chính xác theo mã hàng (SKU), quản lý được nhiều kho với chức năng luân chuyển hàng hóa giữa các kho hàng.

- Hỗ trợ thực hiện nghiệp vụ nhập kho, bán hàng, xuất kho, chuyển kho.

- Quản lý hàng hóa với nhiều thông tin chi tiết hàng hóa.

- Quản lý khách hàng theo từng nhóm.

- Kết nối với nhiều thiết bị bán hàng như máy in mã vạch, máy quét mã vạch, bán hàng bằng mã vạch.

- Giao diện phần mềm trực quan, dễ sử dụng.

- Phần mềm quản lý kho hàng hóa miễn phí DanTriSoft sử dụng được trên mọi nền tảng như máy tính bàn, laptop, điện thoại, máy tính bảng.

Đăng ký nhận phần mểm quản lý kho hàng miễn phí

Hướng dẫn đăng ký phần mềm quản lý kho hàng hóa miễn phí DanTriSoft


Đăng ký phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn

Đây là phần mềm miễn phí online, dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Macbook, không cần cài đặt


Sau khi đăng ký dùng phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft, bạn sẽ nhận được email kích hoạt phần mềm và hướng dẫn sử dụng chi tiết phần mềm.

Phần mềm quản lý kho hàng miễn phí này đã có từ bao giờ?

Dân Trí Soft làm phần mềm miễn phí từ 2015 đến nay và chỉ mong muốn được CHO ĐI ngày càng nhiều hơn, tạo nhiều giá trị cho xã hội hơn, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn, tạo công ăn việc làm nhiều hơn.

Món quà này có giá trị thị trường là 5 triệu đồng/phần mềm.

Món quà tặng này là nồi cơm Thạch Sanh, nên ai muốn dùng cứ lấy, muốn bao nhiêu cứ lấy, có thể lấy giúp cho bạn bè người thân và mời gọi mọi người cùng nhận lấy thoải mái.

Chúc bạn thành công.


Xem thêm: