Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hoàn toàn từ 2015 đến nay

Có nhiều công ty làm phần mềm quản lý bán hàng ở Việt Nam nhưng làm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí uy tín suốt từ 2015 đến nay thì chỉ có DanTriSoft là kiên định làm.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hoàn toàn là gì?

- Đầu tiên, đó phải là phần mềm miễn phí không giới hạn thời gian dùng thử, phần mềm miễn phí khác với phần mềm dùng thử vì dùng thử là có thời gian dùng thử, thông thường là dùng thử trong 7 ngày, 10 ngày, 15 ngày. Vì vậy nếu công ty phần mềm nào dùng từ "phần mềm dùng thử miễn phí" là không đúng với bản chất của từ phần mềm miễn phí hoàn toàn.

- Tiếp theo là phần mềm miễn phí hoàn toàn đó phải được xác minh là phần mềm có uy tín, có lượng sử dụng nhiều và tuyệt đối không phải là phần mềm có chèn virut, chèn các chương trình lấy cắp dữ liệu người dùng.

Tìm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí ở đâu?

- Tìm kiếm Goolge: khi tìm từ khóa phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hoàn toàn sẽ ra hàng ngàn kết quả. Vì vậy, bạn cần có kỹ năng sàng lọc thông tin để chọn thông tin nào là đúng, là phù hợp với nhu cầu của bạn, tránh tình trạng vào các website không trung thực mà tải phần mềm về máy tính mà hậu quả vì virut cho máy tính là cao.

- Tìm thông tin chia sẻ từ Facebook: mạng xã hội Facebook cũng thường có những chia sẻ về phần mềm bán hàng miễn phí rất hữu ích.

- Hãy hỏi những người đã và đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hoàn toàn về phần mềm họ đang sử dụng và làm cách nào để tải và sử dụng phần mềm đó.

Vậy phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Dân Trí Soft có đáng tin cậy không?

Rất đáng tin cậy là vì:

- Một, Dân Trí Soft đã làm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí này từ 2015 đến nay và luôn luôn vậy. Dân Trí Soft là công ty trao tặng nhiều phần mềm miễn phí nhất.

Người sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí chia sẻ cảm nhận


- Hai, số lượng doanh chủ tải và ứng dụng phần mềm free này đã hơn 105.000 người và ngày càng tăng.

- Ba, Dân Trí Soft là một trong rất ít công ty phần mềm có chương trình dành tặng phần mềm miễn phí được báo chí, truyền hình đưa tin.

- Bốn, Dân Trí Soft có group cộng đồng nhằm hỗ trợ người sử dụng bản miễn phí, đây là group hỗ trợ phần mềm hữu ích, thiết thực và có số lượng thành viên tham dự nhiều thuộc top 2 group hỗ trợ phần mềm.

Làm cách nào để tải phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft?

Rất đơn giản, chỉ cần vào link sau để đăng ký nhận phần mềm, ngay sau khi đăng ký hệ thống Dân Trí Soft sẽ gửi đến email link download và tài liệu hướng dẫn sử dụng.

Link lấy về dùng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí


Cài đặt phần mềm quản lý bán hàng miễn phí