Top 4 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay


Giao diện: Giao diện của phần mềm quản lý bán hàng free VShopPlus có phong cách hơi lạc hậu. Lần đầu mở phần mềm thấy nhiều chữ là mình đã không cảm tình lắm rồi, nhưng cũng không thể phủ nhận VShopPlus có giao diện khá thuận tiện cho những người mới làm quen và sử dụng phần mềm. Phần mềm bán hàng miễn phí giúp tiết kiệm được chi phí.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí VShopPlus
Tính năng: Phần mềm bán hàng miễn phí VShopPlus còn hạn chế rất nhiều tính năng, những tính năng cơ bản như đổi mật khẩu, nhập dữ liệu từ excel, xuất hàng.. cũng cần trả thêm phí để có thể sử dụng.

Hỗ trợ: Dịch vụ hỗ trợ là phần cứu điểm duy nhất của VShopPlus đối với mình. Trên trang chủ của VShopPlus có các bài hướng dẫn sử dụng rất chi tiết. Các bạn tư vấn viên online trả lời rất nhanh và nhiệt tình.

Để đánh giá chung thì mình sẽ cho VShopPlus bản miễn phí 3/5 điểm.

2. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí dành cho quán cafe An Việt Soft

Giao diện: An Việt Soft có giao diện đơn giản, trực quan chỉ mất vài phút là bạn đã có thể làm quen và bắt đầu sử dụng phần mềm một cách thành thạo rồi.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí An Việt Soft

Tính năng: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí dành cho quán cafe của An Việt Soft có đầy đủ các tính năng cần thiết nhưng hạn chế về số bàn (tối đa 15 bàn), chỉ tạo được cho một quán, và 1 user truy cập. Đây là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn rất hữu dụng với những quán cafe quy mô nhỏ.

Hỗ trợ: Ngoài những hướng dẫn trên trang chủ thì An Việt Soft hỗ trợ người dùng qua hotline được đặt ở góc phải dưới website của họ.

Một ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí gọn nhẹ dễ sử dụng, đáp ứng đủ các yêu cầu của quán cafe nhỏ mang về cho An Việt Soft 3.5/5 điểm


Giao diện: Giao diện của DanTrisoft cũng có màu xanh chủ đạo mát mắt. Mỗi chức năng của DanTrisoft đều có icon minh họa đi kèm nhìn rất trực quan, giúp bạn dễ dàng thao tác.

Giao diện màn hình bán lẻ, bán sỉ phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft
Giao diện phần mềm cafe, quán ăn, nhà hàng Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft
Tính năng: Đúng với tên gọi, phần mềm bán lẻ miễn phí này chỉ có tính năng tính tiền và in hóa đơn.

Hỗ trợ: Khi sử dụng bản miễn phí, DanTriSoft sẽ hỗ trợ bạn dưới hình thức online qua email hoặc group trên facebook có hàng ngàn người sử dụng www.facebook.com/groups/SME.Software/. Ngoài ra, DanTriSoft cũng có hệ thống bài viết, video hướng dẫn sử dụng chi tiết trên website của họ, học dễ dàng.

Với 2 tính năng cơ bản là tính tiền và in hóa đơn thì DanTriSoft đạt 4/5 điểm, vì không có giới hạn số lượng hàng hóa, không giới hạn số lượng người sử dụng phần mềm như các phần mềm miễn phí khác.

4. Phần mềm quản lý bán hàng Toko Tech

Giao diện: Gam màu xám của Toko Tech đã gây ấn tượng mạnh với mình, trang nhã và chuyên nghiệp. Các tính năng hiển thị được hiển thị theo chiều ngang với các hình minh họa sinh động. Bố cục mạch lạc dễ nhìn, thân thiện với người dùng.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Toko Tech

Tính năng: Phần mềm quản lý bán hàng free Toko Tech là phần mềm tích hợp đầy đủ các chức năng nhất mà mình từng sử dụng (từ POS, giao hàng, tính năng chat với khách, mã vạch..) Ngược lại bản miễn phí này giới hạn về số lượng sản phẩm (50 sản phẩm), chỉ áp dụng cho 1 cửa hàng, 1 user hoạt động, chỉ có quán nhỏ xíu mới dùng được bản miễn phí thôi.

Hỗ trợ: Một điểm trừ của Toko Tech là không đa dạng về kênh tương tác với khách hàng. Để liên hệ với Toko Tech bạn chỉ có một cách là gửi mail trực tiếp trên website của Toko Tech.

Điểm chung cuộc của Toko Tech là 3.5/5 điểm.

Tổng kết: Ưu điểm lớn nhất của các phần mềm bán hàng miễn phí là không mất phí, mặc dù còn nhiều hạn chế các tính năng nhưng các phần mềm bán hàng free này vẫn là công cụ hỗ trợ hoàn thành công việc một cách gọn gàng và thuận lợi hơn cho các cửa hàng siêu nhỏ và nhỏ. Nói vậy để bạn nhận ra rằng, nếu cửa hàng của bạn có quy mô lớn hơn hay bạn có định hướng mở rộng cửa hàng trong tương lai thì những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí không thể đáp ứng được nhu cầu công việc của bạn. Việc đầu tư thông minh tới những phần mềm quản lý bán hàng với chi phí hợp lý từ sớm sẽ tối ưu bài toán quản lý hàng hóa, quản lý nhân sự, cũng như chuỗi cửa hàng của bạn, mang đến một phong cách làm việc hiện đại, chuyên nghiệp từ những bước căn bản nhất. Hãy luôn là nhà kinh doanh bắt kịp thời đại với những quyết định của mình nhé!

Nếu bạn biết đến phần mềm bán hàng free đơn giản, dễ sử dụng nào khác hãy chia sẻ để chúng ta cùng tìm ra phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn tốt nhất nhé!