Phần Mềm Bán Trà Sữa Miễn Phí Hoàn Toàn

Để quản lý hoạt động kinh doanh của quán trà sữa chặt chẽ và hiệu quả thì việc trang bị phần mềm trà sữa là việc cần làm ngay. Và chọn phần mềm quản lý quán trà sữa là việc làm hiệu quả cho quán.
Phần mềm quản lý quán trà sữa có dễ sử dụng không?

Rất dễ sử dụng, ai cũng dùng được và đã có hơn 125.000+ người kinh doanh trên toàn quốc sử dụng phần mềm quản lý quán trà sữa từ 2015 cho đến nay. Giao diện trực quan, đơn giản và có hướng dẫn cụ thể nên chỉ cần 30 phút làm quen là dùng được.

Phần mềm quản lý quán trà sữa cần máy móc gì?

Tùy vào quy mô của quán trà sữa mà bộ máy tính tiền cho quán sẽ khác nhau. Ví dụ với quán trà sữa quy mô vừa và lớn, có thu ngân tính tiền chuyên nghiệp thì cần máy tính, máy in bill, máy in tem nhãn dán ly và ngăn kéo đựng tiền để quản lý tiền, còn với quán trà sữa nhỏ, bán mang đi thì đơn giản chỉ cần dùng điện thoại với app tính tiền là đã dùng được. Hãy gọi 0906.799.838 (mr Trung Hiếu), người có hơn 15 năm kinh nghiệm làm phần mềm quản lý sẽ tư vấn bạn cụ thể.

Màn hình tính tiền phần mềm trà sữa miễn phí hoàn toàn DanTriSoft

Tại sao cần dùng phần mềm quản lý quán trà sữa?


Phần mềm trà sữa giúp chủ quán thực hiện các nghiệp vụ hàng ngày đang bằng thủ công chuyển sang bằng máy tính một cách đơn giản, thao tác nhanh và nhất là chính xác tuyệt đối bởi tính toán là do máy tính thực hiện, nên không có sai sót dù là nhỏ nhất.

Phần mềm bán trà sữa được lắp đặt cho quán trà sữa GOTCHA

Phần mềm tính tiền quán trà sữa miễn phí hoàn toàn DanTriSoft


Dân Trí Soft giới thiệu về phần mềm trà sữa miễn phí hoàn toàn với các quán trà sữa nhỏ, phần mềm trà sữa miễn phí này có đầy đủ chức năng để thỏa mãn nhu cầu của bất kỳ chủ quán trà sữa nào như:

- Nghiệp vụ order món, order theo bàn/theo khu vực và order cho khách hàng mua mang đi (take away). Với nghiệp vụ order theo bàn/khu vực còn có chức năng chuyển bàn (chuyển từ bàn này sang bàn khác), chuyển khu vực (chuyển bàn từ khu vực này sang khu vực khác). Đặc biệt, là phần mềm trà sữa miễn phí này còn có chức năng cài đặt giá bán tự động theo khu vực, tức nếu có nhiều khu vực giá bán khác nhau, chủ quán sẽ cài đặt và khi order phần mềm sẽ tự động hiểu giá bán của mỗi khu vực hay chức năng giá bán theo thời gian, theo giờ vàng và cả giá bán theo các chương trình khuyến mãi nữa…

- Chức năng tính tiền chuyên nghiệp, có thể in ra hóa đơn (in bill) bằng máy in hóa đơn để ra phiếu tính tiền vô cùng chuyên nghiệp. Trên phiếu tính tiền này bạn có thể giảm giá trên tổng giá trị hóa đơn hoặc giảm giá cho riêng từng món trên hóa đơn. Phần mềm tự động tính toán để ra số tiền chính xác tuyệt đối. Hàng ngày có báo cáo bán hàng, tổng doanh thu, chi tiết hàng bán… Với đơn hàng cần giao hàng bạn dễ dàng thêm thông tin khách hàng, địa chỉ để tiện cho việc giao hàng.

- Nghiệp vụ quản lý hàng hóa, kho hàng tránh thất thoát hàng hóa. Phần mềm trà sữa miễn phí này còn có cả chức năng khai báo định lượng thức uống/món ăn để phần mềm tự tính toán theo công thức định lượng này để cho ra báo cáo tồn kho chính xác, giúp chủ quán kiểm soát được tình hình nguyên vật liệu, hàng hóa bán ra, hàng hóa còn trong kho. Điều đó giúp giảm hư hao, thất thoát không mong muốn và hơn nữa là kiểm tra được sự trung thực của nhân viên pha chế.

-  Nghiệp vụ quản lý tiền bạc, thu tiền - chi tiền cho mỗi ngày, tính toàn lượng tiền đang có. Thêm nữa, phần mềm trà sữa miễn phí của Dân Trí Soft còn giúp thu ngân các ca khác nhau chốt sổ, chốt tiền để giao ca chính xác 100%.

Để lấy phần mềm trà sữa miễn phí hoàn toàn hãy click vào link sau nhấn Đăng ký ngay

Chủ quán dùng phần mềm trà sữa miễn phí nói gì?

Dưới đây là một số chia sẻ từ chủ quán sử dụng phần mềm quản lý quán trà sữa miễn phí DanTriSoft từ 2015 cho đến nay chia sẻ về phần mềm.