Từ đam mê tới hiện thực, cần lắm những con người dám nghĩ dám làm .

X
ANH coffee là câu chuyện bắt nguồn từ những trăn trở của một kỹ sư xây dựng trẻ mỗi sáng đều đặn đến văn phòng làm việc cùng ly cafe và trở về nhà với chồng bản vẽ dở dang mỗi chiều.


Như hầu hết những nhân viên công sở khác, công việc của anh đôi khi chẳng chấm dứt vào 5h30 phút chiều mà kéo dài đến tận đêm khuya. Và cafe vì vậy vẫn là người bạn đồng hành cùng anh mỗi ngày.
Khi cơn bão về chất lượng của thị trường cafe pha sẵn đổ bộ, người bạn đồng hành cùng anh mỗi sáng, bỗng trở mình thành nỗi đắn đo trẳn trở. Một loại các bài viết, những phóng sự phơi bày về công thức cà phê bắp + đậu nành + hóa chất độc hại đã làm cho người ta không thể ung dung thưởng thức từng ngụm cafe mua vội mỗi sáng…để rồi dồn tâm vào công việc nữa.
Thay vì chọn cafe take away bên đường, để yên tâm hơn mọi người cũng chấp nhận mua những ly cafe có thể gọi là yên tâm được tại những cửa hàng, quán cafe thương hiệu lớn với cái giá không hề rẻ mỗi ngày.
Mỗi lần nhìn ly cafe uống dở trên bàn làm việc, anh tự hỏi mình, tại sao báo chí vẫn luôn rêu rao thành tích Việt Nam là một đất nước có sản lượng cafe xuất khẩu đứng hàng thứ hai trên thế giới, với chất lượng cafe không hề kém cạnh cường quốc cafe Brazil, mà người dân Việt Nam nói riêng và những người sống không thể thiếu café - những nhân viên công sở như anh, lại phải đối mặt với nỗi ám ảnh cafe bẩn, cafe - không - cafe mỗi ngày như vậy. Đó là một nghịch lý mà ai cũng nhìn thấy nhưng đa phần chấp nhận. Từng ngày, từng giờ, câu hỏi đó đều lặp đi lặp lại trong anh…


và Xanh Coffe đã ra đời Chân thành đồng hành cùng đam mê




Với mỗi ai giám nghĩ và giám làm chúng ta luôn tin tưởng những điều tốt đẹp sẽ tới,
Sống là không ngừng mơ ước và mơ ước có thành hiện thực hay không phải cần những con người giám nghĩ giám làm như XANH COFFE

Bài viết được trích từ facebook của 
https://www.facebook.com/XanhCoffeeVN/?fref=ts
quán cà phê sử dụng phần mềm miễn phí cảu Dân Trí Soft để quản lý bán hàng caffe