Phần mềm quản lý cửa hàng thức ăn nhanh miễn phí vĩnh viễn

Bạn đang kinh doanh cửa hàng thức ăn nhanh nhỏ hay bạn dự định sẽ mở một cửa hàng thức ăn nhanh thì bạn đều biết rằng việc tính tiền nhanh, chính xác là vấn đề cần giải quyết cấp thiết.

Cửa hàng thức ăn nhanh của bạn có hàng chục đến hàng trăm món ăn khác nhau, với giá cả khác nhau và một số sản phẩm còn thay đổi theo thời giá, tính tiền bằng tay rất dễ xảy ra tình trạng tính sai. Đặc biệt là nếu nhân viên mới chưa quen với giá cả, nếu tính nhẩm bằng tay hay bằng cách ghi tờ giấy thì việc sai sót là điều không thể tránh khỏi. Tính sai bạn bị thiệt hại và rất có thể khách hàng sẽ ra đi vĩnh viễn mà không quay lại cửa hàng thức ăn nhanh của bạn nữa đấy.

Hơn thế nữa, nếu bạn vừa bán hàng mang đi (mang về) và bạn có cả khu bàn ghế ăn uống ngay tại quán thì việc tính tiền lại càng phức tạp hơn. Nếu giá bán mang đi khác với giá bán ngồi ăn tại chỗ, việc tính tiền lại càng rối rắm hơn.

Còn có nhiều tình huống xảy ra khi khách hàng mua hàng như họ chuyển từ bàn này sang bàn khác, họ gộp nhiều bàn lại làm một để thanh toán cho 1 hóa đơn hay họ tách 1 hóa đơn mua hàng ra làm nhiều phiếu để thanh toán riêng lẻ, khách hàng gọi món và đổi món, trả món ….

Bạn thấy việc tính tiền bằng tay là phức tạp, sai sót!?
Giải pháp ở đây là gì sao cho có mức chi phí đầu tư là rẻ nhất.

Chúng tôi là đơn vị lập trình phần mềm quản lý hơn 10 năm kinh nghiệm có hơn 20.000+ khách hàng trên toàn quốc sử dụng sẽ tư vấn bạn phương pháp sau.

1. Bạn cần trang bị cho cửa hàng thức ăn nhanh của mình một máy in hóa đơn (máy in bill) để in phiếu tính tiền cho khách hàng với chi phí chỉ từ 1.290.000 đồng, bảo hành lên đến 24 tháng, chi tiết truy cập: www.dantrisoft.com/p/may-in-hoa-don.html

2. Với phần mềm tính tiền, bạn có thể lựa chọn ngay phần mềm tính tiền cửa hàng thức ăn nhanh miễn phí vĩnh viễn với đầy đủ những tính năng để giải quyết các vấn đề nêu trên. Đặc biệt, phần mềm tính tiền miễn phí này vẫn được hỗ trợ chu đáo để bạn yên tâm sử dụng.

Đăng ký ngay để nhận link download tại đây:
 
Nếu bạn cần thêm khâu quản lý kho hàng (nhập xuất tồn, tính định lượng) cho cửa hàng thức ăn nhanh bạn chỉ cần đầu tư chi phí vô cùng tiết kiệm là 2.450.000 đồng để mua phần mềm bản quyền và được sử dụng vĩnh viễn

Bạn cần tư vấn về phần mềm quản lý kho hàng cửa hàng thức ăn nhanh bản quyền này hãy gọi ngay số 0906.799.838 – anh Trung Hiếu để được tư vấn cụ thể nhé.