Phần mềm siêu thị mini miễn phí hoàn toàn.

Kinh doanh tạp hóa truyền thống đã, đang và sẽ chuyển dịch sang hình thức kinh doanh hiện đại hơn đó là cửa hàng tiện lợi hay còn có tên gọi khác siêu thị mini, siêu thị tự chọn.

Vẫn là kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu cho cuộc sống như một cửa hàng tạp hóa truyền thống, cái khác của siêu thị mini đó là hình thức tổ chức kinh doanh, đó là cách thức hiện đại, quy cũ hơn đặc biệt là việc ứng dụng phần mềm siêu thị mini. Khách hàng sẽ cảm nhận rõ ràng tính chuyên nghiệp từ khâu sắp xếp hàng hóa, khâu phục vụ và bước thanh toán tiền với nhanh chóng chính xác, với hỗ trợ của các thiết bị như máy quét mã vạch, phần mềm quản lý siêu thị mini, máy in hóa đơn.
Một siêu thị mini ứng dụng phần mềm vào kinh doanh
Phần mềm siêu thị mini miễn phí vĩnh viễn của Dân Trí Soft được hơn 7.000 chủ cửa hàng ứng dụng và đem lại hiệu quả cao. Phần mềm siêu thị mini miễn phí của Dân Trí Soft được đánh giá là phần mềm miễn phí mà chất.

Sử dụng phần mềm siêu thị mini miễn phí này giúp bạn xử lý các nghiệp vụ cơ bản của một siêu thị mini như quản lý danh sách hàng hóa, giá bán, tích hợp bán hàng bằng mã vạch, in hóa đơn thanh toán chuyên nghiệp, báo cáo doanh thu, báo cáo chi tiết hàng bán … Việc ứng dụng phần mềm siêu thị mini miễn phí này giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư phần mềm và hơn nữa là làm quen với việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý siêu thị mini.

Bạn chẳng mất tiền đầu tư, bạn chỉ cần đăng ký để nhận link download phần mềm siêu thị mini miễn phí và xem các video hướng dẫn cụ thể từ Dân Trí Soft gửi qua email đăng ký của bạn.

Link đăng ký: 

Riêng bản tính phí dành cho đơn vị lớn, quy trình quản lý phức tạp hơn, bạn có thể vào www.DanTriSoft.com để tham khảo, hoặc gọi 0906.799.838 (mr Hiếu) để được tư vấn