Phần mềm quản lý xe máy, phụ tùng triển khai chuỗi Head Honda Việt Hương, Nam Định.

Khi đến Nam Định, một trong những Head Honda lớn, uy tín là Head Honda Việt Hương với chuỗi gồm 4 cửa hàng:
+ Head 1: Số 12, Khu 1, TT Yên Định, Hải Hậu, Nam Định.
+ Head 2: Khu 3, TT Cồn, Hải Hậu, Nam Định.
+ Head 3: Số 68, Khu 1, TT Yên Định, Hải Hậu, Nam Định.
+ Head 4: Khu 1, TT Thịnh Long, Hải Hậu, Nam Định.

Head Honda Việt Hương Nam Định có lượng hàng hóa phong phú dành cho tất cả các dòng xe máy của Honda, do đó số lượng mặt hàng lên đến hơn 20.000 mã hàng. Là một Head Honda uy tín được nhiều người dân tỉnh nhà đặt niềm tin để mua xe máy chính hãng Honda nên việc quản lý thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, tình hình thanh toán công nợ … cũng là một đề bài đặt ra để Head Honda Việt Hương giải nó. Hơn nữa, Head Honda Việt Hương thường xuyên tổ chức các chương trình truyền thông xúc tiến bán hàng, nên việc tự động hóa chương trình truyền thông khuyến mãi là điều bắt buộc phải thực hiện.

Xuất phát từ những nhu cầu đó, Head Honda Việt Hương đã tự thiết kế hệ thống quản lý chuẩn bằng excel. Thời gian đầu hệ thống excel này hoạt động khá tốt, tuy nhiên khi dữ liệu ngày càng nhiều hơn, số lượng khách hàng, số lượng nghiệp vụ ngày càng nhiều thì hệ thống excel trở nên nặng nề, không thể quy chuẩn để triển khai theo chuẩn mực.

Đó là lý do anh Sơn, trợ lý Head Honda Việt Hương, đã tìm kiếm trên mạng, qua Google anh đã tìm thấy sản phẩm phần mềm quản lý dành cho mảng xe máy và phụ tùng của Dân Trí Soft bên cạnh nhiều phần mềm khác. Cuối cùng anh “liều mình” lựa chọn Dân Trí Soft vì anh tin với hơn 6.000 khách hàng Dân Trí Soft sẽ không làm anh thất vọng.

Vì vấn đề địa lý, hệ thống kinh doanh của Dân Trí Soft chưa có chi nhánh tại Nam Định, nên anh Hiếu, điều hành Dân Trí Soft, tư vấn về mặt giải pháp quản lý đến anh Sơn và lựa chọn cách triển khai từ xa. Tức, Dân Trí Soft tư vấn, hướng dẫn triển khai từ xa thông qua các công cụ hỗ trợ trực tuyến. Với giải pháp triển khai online này giúp tiết kiệm chi phí mua phần mềm lên đến 30% dành cho Head Honda Việt Hương mà vẫn đảm bảo triển khai thành công.

Việc xử lý các nghiệp vụ từ khâu chuyển dữ liệu excel vào phần mềm Dân Trí Soft, thiết lập danh mục hàng hóa, giá cả, thông tin khách hàng … được triển khai nhanh chóng, chính xác. Từ đó, việc áp dụng phần mềm vào thực tế dễ dàng hơn.

Theo anh Sơn của Head Honda Việt Hương “Phần mềm Dân Trí Soft có giao diện đẹp, dễ nhìn và hơn hết là nghiệp vụ rõ ràng, đọc dễ hiểu, không cần đòi hỏi kiến thức chuyên sâu. Dân Trí Soft có khâu hỗ trợ khách hàng luôn kịp thời”.

Gói phần mềm quản lý Head Honda Việt Hương gồm 3 module bản quyền gồm module quản lý kho hàng, module quản lý khuyến mãi thẻ VIP, module thu chi (sổ quỹ) với giá gốc là 3 (module) * 3.500.000/module = 10.500.000 vnd, khi mua online tiết kiệm đến 30% nên giá thành chỉ còn 70% * 10.500.000 = 7.350.000 vnd.

Với 7.350.000 vnd để đầu tư cho một hệ thống phần mềm quản lý bài bản như Head Honda Việt Hương, theo bạn có nên làm “ngay và luôn” không ạ?

Nếu bạn trả lời CÓ, hãy liên hệ số hotline 0906.799.838 (mr Hiếu) để được tư vấn cụ thể về phần mềm quản lý xe máy phụ tùng của Dân Trí Soft.

Nếu bạn muốn trải nghiệm phần mềm quản lý xe máy, phụ tùng phiên bản miễn phí với các chức năng:
- Tạo danh mục hàng hóa, giá cả, bảng giá bán lẻ, bảng giá bán sỉ.
- Tạo thông tin khách hàng, thông tin nhân viên.
- Chức năng in hóa đơn tính tiền chuyên nghiệp (có tích hợp giải pháp bán hàng bằng mã vạch).
- Báo cáo doanh thu bán hàng theo ngày, tuần, tháng, năm hay theo khoảng thời gian mong muốn.
- Báo cáo chi tiết hàng bán để xác định mỹ phẩm bán đắt hàng hay bán chậm.
- Tạo ra được nhiều người dùng ở các bộ phận khác nhau như thu ngân, quản lý, chủ cửa hàng và phân quyền sử dụng chặc chẽ.

Hãy trải nghiệm và download phần mềm quản lý cửa hàng xe máy phụ tùng này.

Link đăng ký: 

Theo Dân Trí Soft