Phần mềm bán hàng miễn phí hoàn toàn

Hàng ngày, cơ sở kinh doanh/công ty của bạn thực hiện nhiều nghiệp vụ in hóa đơn bán hàng, thu tiền bán hàng. 

Bạn đang sử dụng phương pháp thủ công ghi bằng sổ sách hay sử dụng file excel tự thiết kế để quản lý. Trước đây, điều đó có vẻ ổn. Nhưng hiện tại với số lượng mặt hàng (mã hàng, SKU) nhiều hơn, giá cả biến động thường xuyên hơn thì việc làm thủ công hay file excel trở nên khó khăn.

Bạn nhìn lại xung quanh thấy đối thủ ngày càng nhiều hơn, họ đang mạnh dần lên. Có đối thủ có cách làm việc rất khoa học, họ tính tiền bằng máy tính, bằng máy in hóa đơn chuyên nghiệp và có cả sử dụng thiết bị bằng mã vạch nữa …

Bạn suy nghĩ phải tìm một phần mềm bán hàng miễn phí hoàn toàn nào đó để đáp ứng nhu cầu của bạn!?

Vâng, Dân Trí Soft là công ty chuyên cung cấp phần mềm bán hàng và chúng tôi tạo ra phiên bản phần mềm bán hàng miễn phí hoàn toàn dành tặng người kinh doanh bước đầu làm quen với phần mềm quản lý bán hàng.

Phần mềm bán hàng miễn phí hoàn toàn này được hơn 15.000 lượt download với hơn 3.000 khách hàng đang sử dụng.

Hơn nữa, với hệ thống video hướng dẫn trực tuyến được gửi qua email sau khi đăng ký, cộng với cộng đồng hỗ trợ trực tuyến của Dân Trí Soft sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn ứng dụng phần mềm bán hàng miễn phí hoàn toàn này.

Đăng ký để nhận link download phần mềm bán hàng miễn phí hoàn toàn theo mục đăng ký bên dưới.

Bản miễn phí này hoàn toàn phù hợp với mô hình kinh doanh quy mô nhỏ và vừa, quy trình quản lý đơn giản, đăng ký và nhận link download tại đây

Riêng bản tính phí dành cho đơn vị lớn, quy trình quản lý phức tạp hơn, bạn có thể vào www.DanTriSoft.com để tham khảo.