Chia sẻ từ khách hàng sử dụng phần mềm quản lý quán cafe miễn phí.

Dân Trí Soft tạo ra dự án PhanMemQuanLyBanHangMienPhi.Net với mục tiêu “hướng đến 100% người kinh doanh Việt ứng dụng phần mềm”, đến hiện tại ngày 04.12.2015 đã có hơn 15.000 lượt download với 3.000 khách hàng đăng ký sử dụng. Đó là nguồn động viên lớn với tập thể Dân Trí Soft, vì chúng tôi hiểu rằng giá trị mình cho đi là hữu ích và giá trị nhận về của chúng tôi là niềm tin yêu từ cộng đồng người kinh doanh.

Trong quá trình tương tác với người dùng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Dân Trí Soft chúng tôi có muôn vàn các câu chuyện vui có, buồn có. Điều đặc biệt nhất là ý tưởng “Khai Dân Trí” của Dân Trí Soft đang dần dần đi vào công việc của người kinh doanh.

Câu chuyện đầu tiên là một khách hàng kinh doanh quán cafe nhỏ download và ứng dụng phần mềm quán cafe miễn phí vào công việc. 

Bạn ấy rất tuyệt vời, bạn là một người làm việc hết sức nghiêm túc. Bạn download và xem kỹ các video hướng dẫn sử dụng mà Dân Trí Soft gửi đính kèm qua email khi đăng ký nhận phần mềm quản lý quán cafe miễn phí. Và kết quả, bạn ứng dụng phần mềm một cách “ngon lành như cành đào” vào công việc kinh doanh. Bạn khoe “tính tiền chính xác, in phiếu thanh toán nhanh chóng, báo cáo doanh thu, hàng bán rất chuẩn, mà những cái đó trước giờ làm bằng tay chán chết”.

Bạn ấy còn tuyệt vời hơn, khi chia sẻ (quảng bá) phần mềm Dân Trí lên facebook của mình, bạn ấy còn nói em còn gửi email đến bạn bè nữa. 

Quá tuyệt vời đúng không ạ!? Chúng tôi yêu vô cùng cách làm việc của bạn. Chúng tôi, chúc phúc đến bạn, chúc bạn kinh doanh thật hiệu quả, chúc bạn làm giàu bằng chính niềm đam mê, cố gắng và khả năng sáng tạo của bản thân.

Phần mềm quán cafe miễn phí của Dân Trí không chỉ dừng lại ở đó đâu, hãy đọc tiếp tục nhé!

Hôm rồi, bạn ấy thắc mắc:

- Anh ơi, em có thuê 2 bạn làm thu ngân thì làm sao tạo quản lý, chia ca sử dụng phần mềm?
- Anh ơi, em thấy nhân viên khi in ra phiếu tính tiền, rồi nhận tiền khách hàng, nhưng sau đó xóa mất tiêu cái hóa đơn tính tiền thì làm sao biết được hả anh?
- Anh ơi, dữ liệu của phần mềm có bị mất không, nếu máy tính cài lại windows, hay tự dưng nó chết mất tiêu thì làm sao.?
Thông qua các câu hỏi này, bạn đọc có lẽ đã cảm thấy tri thức bạn ấy “đang tăng lên đáng kể” đúng không ạ!?

- Bạn đã bắt đầu dám thuê người làm thay vì lúc trước chính mình phải quần quật cả ngày với cái quán.
- Bạn bắt đầu nhận ra các kẽ hở nếu như nhân viên “ma lanh” không trung thực.
- Bạn bắt đầu nhận ra việc phân chia người sử dụng phần mềm, phân chia công việc.
- Bạn bắt đầu nhận ra một hệ thống phần mềm thì làm sao để lưu trữ dữ liệu một cách an toàn nhất, phòng tránh tất cả các rủi ro.

Tôi nghĩ những điều này bạn chưa “nhận thức được” trước khi sử dụng phần mềm quán cafe miễn phí của Dân Trí Soft.

Câu trả lời của chúng tôi dành cho những thắc mắc của bạn ấy: Tất cả chức năng em hỏi như kiểm soát sự không trung thực của nhân viên, tạo user (tên đăng nhập) và chia ca cho nhân viên thu ngân, chức năng sao lưu, phục hồi dữ liệu … đều có sẵn trong phần mềm quản lý quán cafe miễn phí của Dân Trí Soft.

Và chúng tôi hướng dẫn bạn ấy xem các video tác nghiệp và mọi việc diễn ra tốt đẹp hơn mong đợi của bạn.

Vậy đó việc khai dân trí với Dân Trí Soft, nó không gì là to tát lắm, nó là những điều đơn giản nhất về mặt quản trị được lồng ghép vào phần mềm.  Dù đó là phần mềm miễn phí vĩnh viễn hay phần mềm bản quyền.

Đọc đến đây nếu bạn cảm thấy tin yêu Dân Trí Soft thì hãy chia sẻ bài viết để nhiều người nhận quà tặng này hơn nhé. Cảm ơn!

Cao Trung Hiếu
Sáng lập và điều hành Dân Trí Soft