Phần Mềm Quản Lý Tiệm Bánh Miễn Phí Vĩnh Viễn

Trưng bày trong một tiệm bánh.
Quản lý tài chính, nhân viên, nguyên vật liệu, khách hàng là những công việc bắt buộc phải làm khi bạn kinh doanh bất kỳ một sản phẩm nào. Bạn đang quản lý tiệm bánh ngọt và bạn cần quản lý sản phẩm, nhân viên, quỹ tiền mặt và bạn quan tâm đến rất nhiều thứ cần tổng hợp cuối tháng, cuối kỳ, cuối năm. 

Tất cả làm bạn đau đầu với những tổng hợp không chi tiết hoặc khó khăn. Đối với một tiệm bánh, điều này thể hiện rất rõ trong việc bạn sẽ luôn phải để mắt đến việc định lượng nguyên vật liệu để làm bánh, số lượng bánh cần sản xuất trong ngày, quản lý tiền mặt, phiên làm việc của nhân viên và báo cáo lợi nhuận hàng ngày, hàng tháng cũng như quản lý đơn hàng và thanh toán cho nhà cung cấp.
Nếu tiến hành công việc một cách thủ công, chủ cửa hàng sẽ phải đảm đương cùng lúc nhiều trách nhiệm khác nhau kèm theo như những công việc chồng chéo, dễ gây nhầm lẫn.

Chẳng hạn, nếu không định lượng được nguyên vật liệu cũng như dự kiến được số hàng trung bình bán ra, số bánh sản xuất ra có thể thừa hoặc thiếu gây ra tình trạng khan hàng hoặc ế hàng và phải bỏ đi trong trường hợp loại bánh chỉ có thể sử dụng trong ngày. Điều này gây ra tình trạng lãng phí nguồn nguyên vật liệu, giảm doanh thu cửa hàng. 

Bên cạnh đó, quản lý kho nguyên liệu bằng cách thủ công cũng có nguy cơ khiến cửa hàng bánh phải dừng bán một số mặt hàng trong trường hợp kho hết nguyên liệu cần thiết. Nhân viên bán hàng làm việc theo ca dẫn đến rủi ro nhầm lẫn khi thanh toán hoặc thất thoát tiền mặt hoàn toàn có thể xảy ra tại cửa hàng của bạn… Đối với đơn hàng của khách, chỉ cần nhân viên làm thất lạc những đơn hàng này, khách hàng của bạn sẽ dần mất thiện cảm với cửa hàng bánh ngọt của bạn.

Trên đây chỉ là một trong những rủi ro mà tiệm bánh phải đối mặt trong quá trình kinh doanh hàng ngày. Vì vậy, việc sử dụng phần mềm quản lý tiệm bánh là một lựa chọn thông minh và đúng đắn giúp chủ cửa hàng có thể quản lý tốt nhất cửa hàng bánh của mình.

 Phần mềm quản lý tiệm bánh với tính năng định lượng nguyên vật liệu giúp chủ cửa hàng bánh xác định được nguyên liệu cần để sản xuất số bánh bán trong ngày, tính năng báo cáo giúp chủ cửa hàng có cái nhìn tổng quan về doanh thu từng loại bánh, kho nguyên vật liệu, lợi nhuận. 

Bên cạnh đó tính năng quản lý nhân viên và quản lý đơn hàng giúp cửa hàng bánh của bạn vận hành một cách hiệu quả, nhanh chóng và chính xác để có thể làm hài lòng khách hàng. Hãy để cửa hàng bánh ngọt của bạn khẳng định thương hiệu, tăng sức cạnh tranh và tăng doanh thu một cách hiệu quả hơn.

Để giúp tiết kiệm chi phí đầu tư một phần mềm quản lý tiệm bánh, Dân Trí Soft đã tạo ra phần mềm quản lý tiệm bánh miễn phí vĩnh viễn, hết sức phù hợp với các tiệm bánh nhỏ.

Cam kết phần mềm quản lý tiệm bánh miễn phí của Dân Trí Soft là “miễn phí vĩnh viễn và mãi mãi vĩnh viễn”, dù là phần mềm miễn phí bạn vẫn được hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng. Điều đó sẽ giúp bạn yên tâm về phần mềm quản lý tiệm bánh vĩnh viễn này.

Đăng ký để nhận link download phần mềm quản lý tiệm bánh miễn phí theo mục đăng ký bên dưới.

Bản miễn phí này hoàn toàn phù hợp với mô hình kinh doanh quy mô nhỏ và vừa, quy trình quản lý đơn giản, đăng ký và nhận link download tại đây

Riêng bản tính phí dành cho đơn vị lớn, quy trình quản lý phức tạp hơn, bạn có thể vào www.DanTriSoft.com để tham khảo.