Hướng đến 100% người kinh doanh Việt sử dụng phần mềm

“Dân trí cao, người dân sẽ giàu. Người dân giàu và tinh thần dân tộc mạnh mẽ có đất nước sẽ hùng mạnh”.

Đó là tiền đề cho dự án Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí Vĩnh Viễn của Dân Trí Soft.

Việc đầu tiên là giúp cho nền dân trí được nâng cao. Tiếp theo sẽ đồng hành cùng làm giàu với người dân.

Việt Nam hoàn toàn thống nhất hơn 40 năm, dân tộc Việt Nam thực sự đang tồn tại và phát triển ở một giai đoạn lịch sử mới, giai đoạn mà hợp tác, hội nhập phát triển là thiết yếu và bắt buộc. Những ý niệm chiến tranh hãy để nó là lịch sử, lịch sử để nhắc nhở con cháu chúng ta cần có cách hành xử đúng đắn vì chiến tranh là đau thương, mất mát và thù hằn.

Dân Trí Soft là một thương hiệu của Công ty TNHH Khai Dân Trí. Dân Trí Soft chuyên cung cấp giải pháp phần mềm dành cho người làm kinh doanh.

Là một đơn vị còn non trẻ, tiềm lực tài chính hạn hẹp, nhân lực thì có hạn, nhưng tất cả có chung một dòng máu đầy tự hào là “con Rồng cháu Tiên”, là dòng máu của người Việt. Vì vậy, Dân Trí Soft nguyện đem tất cả trí tuệ, sức lực để cống hiến đến xã hội các giải pháp quản lý hiệu quả, người Việt Nam giúp người Việt Nam, tinh thần của một dân tộc tự lực tự cường.

Dân Trí Soft không nói nhiều, không hô hào mà chúng tôi tập trung vào hành động. Vì chỉ có hành động mới thay đổi được kết quả. Chúng tôi càng tự hào về dân tộc, càng yêu người Việt thì chúng tôi càng hành động quyết liệt và mạnh mẽ hơn, những giá trị được tạo ra phải ngày càng thiết thực và phù hợp hơn với người Việt.

Do đó, dự án www.PhanMemQuanLyBanHangMienPhi.net được ra đời. Với các phiên bản phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn của 3 mảng kinh doanh:
+ Bán lẻ, bán sỉ, đại lý, nhà phân phối.
+ Cafe giải khát, quán ăn, nhà hàng.
+ Karaoke, bida.

Với phiên bản phần mềm tính tiền miễn phí này, người kinh doanh Việt Nam có cơ hội tiếp cận, làm quen, trải nghiệm, ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp với mức giá bằng 0 vnd, để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Mục tiêu của dự án là “hướng đến 100% người kinh doanh Việt sử dụng phần mềm”. Dân Trí Soft nguyện là “người đưa đò” đến người kinh doanh Việt, luôn luôn đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng.

Yêu nước là Nói đi đôi với Làm

Cao Trung Hiếu
Sáng lập và điều hành Dân Trí Soft.